Tăng thị phần hàng Việt Nam lên hơn 80% tại các kênh phân phối truyền thống
(Cadn.com.vn) - ĐÀ NẴNG - UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn, giai đoạn 2015-2020. Theo đó, đến hết năm 2015, 95% người tiêu dùng và doanh nghiệp TP biết đến Cuộc vận động; đến năm 2020, hơn 70% người tiêu dùng, doanh nghiệp TP biết đến nhóm các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, xây dựng được kênh truyền thông có chuyên mục “Tự hào hàng Việt Nam” để tuyên truyền, quảng bá Cuộc vận động. Mục tiêu còn đề ra, đến năm 2020, tăng thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh tại các kênh phân phối truyền thống lên hơn 80%, tại các siêu thị hơn 90%; đưa vào hoạt động ổn định các điểm bán hàng Việt Nam cố định và bền vững với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”.
Phương Kiếm