Thêm 4 sản phẩm được công nhận là sản phẩm thương mại đặc trưng của TP Đà Nẵng
Đại diện lãnh đạo Sở Công Thương TP Đà Nẵng trao chứng nhận sản phẩm Danang Value năm 2019 cho các đơn vị, doanh nghiệp. |
Sở Công Thương TP Đà Nẵng vừa tổ chức lễ công bố quyết định và trao chứng nhận công nhận sản phẩm thương mại mang tính đặc trực của TP Đà Nẵng (Danang Value) năm 2019. 4 sản phẩm này gồm có: Nước mắm Nam Ô của Cty TNHH Mắm Hồng Hương, Bánh khô mè Bà Liễu Mẹ của Cơ sở sản xuất bánh khô mè Bà Liễu Mẹ, Mắm nhĩ Bình Minh của HTX mắm Bình Minh và Cà phê sạch Mayaca của Cty TNHH MTV Cà phê MaYaCa. Tính đến thời điểm hiện tại, TP Đà Nẵng đã có 7 đơn vị, doanh nghiệp với tổng cộng 10 sản phẩm Danang Value. Ngoài 4 sản phẩm trên, 6 sản phẩm còn lại của Cty TNHH Huơng Quế và Tổng Cty CP Dệt may Hòa Thọ, Cty TNHH MTV XNK Mỹ nghệ Lê Quang Huy đã được chứng nhận sản phẩm Danang Value năm 2018. Các sản phẩm Danang Value được sử dụng logo Danang Value gắn trên sản phẩm; được hỗ trợ quảng bá hình ảnh, sản phẩm miễn phí trên Cổng thông tin điện tử của TP và website của Sở Công Thương, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ TP; được giới thiệu trong các chuyên mục công thương, các ấn phẩm xúc tiến đầu tư, du lịch của thành phố; được ưu tiên vay vốn ưu đãi từ Quỹ Đầu tư phát triển TP cũng như được hỗ trợ tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại tại Đà Nẵng và các địa phương khác do TP tổ chức.
PHÚ NAM