Tổng đài 1022 triển khai kênh tiếp nhận và giải đáp tiếng Anh
(Cadn.com.vn) - Đà Nẵng - Từ ngày 25-8, Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng (0511) 1022 chính thức triển khai kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin tiếng Anh nhằm phục vụ tốt hơn công tác giải đáp và cung cấp thông tin cho du khách, người nước ngoài trên địa bàn thành phố. Trong những năm gần đây, Tổng đài Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng đã trở thành một kênh giải đáp thông tin hữu hiệu và nhanh chóng, kết nối người dân với chính quyền thành phố.
Mỗi ngày Tổng đài tiếp nhận và giải đáp hơn 400 cuộc gọi, trong đó nhu cầu giải đáp thông tin tiếng Anh ngày một tăng. Đặc biệt, trong tháng 9-2016, Đà Nẵng đăng cai tổ chức Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ V, dự kiến sẽ có hàng ngàn du khách, vận động viên của nhiều nước đến với thành phố biển Đà Nẵng. Do đó, việc mở kênh giải đáp thông tin tiếng Anh sẽ rất thiết thực, phần nào đáp ứng được nhu cầu thông tin của du khách nước ngoài.
Phương Kiếm