Vietjet nhận danh hiệu “Hãng hàng không được yêu thích nhất”

Chủ nhật, 10/12/2017 20:34

Giám đốc điều hành Vietjet Lưu Đức Khánh nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Ngày 8-12, tại lễ trao giải cho các sản phẩm – dịch vụ được Tin & Dùng 2017, Vietjet được vinh danh là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Vietjet được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”. Trong suốt thời gian qua, Vietjet không chỉ mang tới trải nghiệm bay cho hàng chục triệu khách hàng với chi phí hợp lý mà còn hướng tới mục tiêu cao hơn là tạo ra giá trị mới cho cộng đồng. Với 73 đường bay trong nước và quốc tế, Vietjet kết nối khách hàng của mình tới nhiều điểm đến mới mẻ trên thế giới, hướng tới mô hình “Consumer Airline” nhằm phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của hành khách, kết hợp e-commerce và các hệ thống phân phối hàng tiêu dùng logistics, ngân hàng, bảo hiểm… Với đội tàu bay mới, hiện đại bậc nhất khu vực; đội ngũ tiếp viên xinh đẹp, chuyên nghiệp; dịch vụ vượt trội, các chương trình giải trí ấn tượng cùng chương trình giờ vàng khuyến mại rất được yêu thích “12h rồi, Vietjet thôi!”, Vietjet liên tục lọt top các công ty niêm yết và kinh doanh hiệu quả nhất, được vinh danh với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế uy tín.

Được biết, chiều ngày 6-12 vừa qua, tại tỉnh Khánh Hòa, Vietjet đã khai trương đường bay mới Nha Trang – Seoul (Hàn Quốc) đáp ứng nhu cầu di chuyển, đi lại của người dân và du khách. Đường bay này được khai thác khứ hồi hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Nha Trang lúc 16h15 và đến Seoul lúc 22h45 (giờ địa phương);  chiều ngược lại khởi hành từ Seoul lúc 01h50 (giờ địa phương) và đến Nha Trang lúc 5h25.

PHÚ NAM