VNPT VinaPhone triển khai giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp

Thứ bảy, 26/05/2018 12:30

ĐÀ NẴNG - Ngày 25-5, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông - Thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT VinaPhone) tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp tới 120 khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn các tỉnh miền Trung. Tại hội thảo, VNPT VinaPhone đã giới thiệu các sản phẩm VNPT Cloud Contact Center (VCC) và thẻ Vpoint.

Khách hàng dùng thử ứng dụng VCC.

VNPT Cloud Contact Center (VCC) là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất. Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông của VNPT VinaPhone, VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Điểm nổi bật của VCC là sử dụng số di động làm hotline giúp nâng cao cơ hội bắt máy, tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối, như điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, Softphone, điện thoại di động, sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao trên cả Internet/3G/4G/Wifi đảm bảo không mất kết nối, không cần chi phí đầu tư hệ thống, vận hành, bảo dưỡng, tiết kiệm cước gọi nội bộ và gọi ra lên đến 40-50%, hệ thống có thể mở rộng quy mô không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền, các cuộc gọi được ghi âm, kiểm soát qua các báo cáo chuyên nghiệp, đầy đủ, tự động cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch sử tương tác với khách hàng từ tổng đài, chat, email, SMS, cung cấp API tích hợp với CRM, ERP và các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp. Điều này đã giúp cho Doanh nghiệp quản lý tốt các nguồn khách hàng, lịch sử mua sắm của khách hàng từ đó sẽ đưa ra những chính sách ưu đãi, hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.

Nhân dịp khai trương dịch vụ, từ ngày 15-5 tới hết 31-7, VNPT đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với 2 gói ưu đãi. Khách hàng dùng thử dịch vụ với gói Demo sẽ được miễn phí khởi tạo dịch vụ VCC; miễn phí cước thuê bao trong vòng 30 ngày. Với gói khuyến mãi khách hàng được miễn phí cước thuê bao cho 1 số hotline và 5 số máy lẻ trong vòng 3 tháng đầu kể từ thời điểm kích hoạt dịch vụ thành công.

Cũng tại Hội thảo, VNPT giới thiệu cho doanh nghiệp chương trình chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống thẻ tích điểm đa năng Vpoint. Khác với các loại thẻ thông thường, Vpoint xây dựng cộng đồng các doanh nghiệp liên kết sử dụng thẻ tích điểm chung Vpoint. Người dùng chỉ cần một thẻ duy nhất để hưởng ưu đãi tại tất cả các doanh nghiệp tham gia. Lợi ích đem lại cho doanh nghiệp là gia tăng lượng khách hàng từ các đơn vị thành viên, giảm thiểu chi phí chăm sóc khách hàng qua thẻ tích điểm, đồng thời giữ chân được khách hàng nhờ tính ưu việt của thẻ Vpoint. Hiện cộng đồng Vpoint đang có 9,7 triệu người dùng (bao gồm hội viên của VinaPhone và các merchant trong cộng đồng Vpoint). Việc tham gia Vpoint sẽ mang lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp với sức mạnh cộng hưởng từ cộng đồng liên minh.

L.A.T