Giữ vững vị thế là “ngân hàng được ưa thích nhất tại miền Trung”

Chủ nhật, 28/09/2008 00:00

(Cadn.com.vn) - Ngày 28-9-2008, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Chi nhánh Đà Nẵng  tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Nhân sự kiện này, trao đổi với phóng viên Báo Công an TP Đà Nẵng, bà Dương Bích Hằng, Giám đốc Techcombank Đà Nẵng -khẳng định:

 Bà Dương Bích Hằng,
Giám đốc Techcombank Đà Nẵng.

Ngày 28-9-1998, Techcombank Đà Nẵng  được thành lập có trụ sở giao dịch tại số 244-248-Nguyễn Văn Linh- Đà Nẵng. Cùng với 15 năm phát triển của Techcombank Việt Nam cũng là 10 năm Techcombank Đà Nẵng chính thức hoạt động với phương châm “an toàn, hiệu quả và hướng tới  khách hàng”. Techcombank Đà Nẵng đã không ngừng nâng cao chất lượng, phát triển mạng lưới đảm bảo phục vụ khách hàng với các dịch vụ tốt nhất.

Trải qua 10 năm hoạt động từ một chi nhánh với 13 CBNV, đến nay, Techcombank Đà Nẵng đã có hơn 200 CBNV; mở  thêm 3 chi nhánh và 10 phòng giao dịch tại TP Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đắc Lắc và TT-Huế. Trong quý 4 năm nay, Techcombank Đà Nẵng sẽ tiếp tục mở thêm 3 phòng giao dịch và năm sau sẽ tiếp tục mở thêm các chi nhánh tại Quảng Ngãi, Quảng Nam nhằm phục vụ khách hàng thuận tiện, an toàn và chuyên nghiệp.

Cùng với định hướng phát triển kinh tế của khu vực, Techcombank Đà Nẵng đã và đang là một ngân hàng cung ứng vốn cho các ngành kinh tế trọng điểm như XNK thủy hải sản, nông lâm sản, may mặc, sản xuất vật liệu xây dựng, thương mại... mà điển hình là cung ứng vốn cho các DN như: Cty CP Foodinco, Cty TNHH Hải Thanh, Cty CP Xuân Hưng, Cty Liên doanh Dacotex, Cty Việt Hương, Cty Nhân Luật,...; đồng thời tài trợ vốn cho các dự án đầu tư lớn như Dự án Nhà máy dệt - nhuộm của Cty TNHH ITG - Phong Phú, Dự án xây dựng Nhà máy sản xuất gạch cemamic của Cty CP Prime Đại Lộc thuộc Tập đoàn Prime Group...

Tính đến nay, Techcombank Đà Nẵng đã có hơn 1.500 DN và gần 5.000 cá nhân mở tài khoản và thực hiện các giao dịch với ngân hàng. Chỉ tính đến ngày 30-6-2008, tổng nguồn vốn huy động của Techcombank Đà Nẵng đạt 1.355 tỷ đồng và dư nợ cho vay đạt 1.523 tỷ đồng đi cùng với các chỉ số hoạt động luôn đảm bảo an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, năm 2008 là năm có nhiều biến động mà ngành Ngân hàng nói chung và Techcombank nói riêng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV trong môi trường kinh doanh đầy khó khăn và bất ổn, Techcombank Đà Nẵng vẫn đảm bảo các chỉ số hoạt động an toàn và tăng trưởng ổn định với mức tăng của 6 tháng đầu năm 2008 là 18%. Điều này càng khẳng định sự tin tưởng và tín nhiệm của các DN và người dân dành cho Techcombank.

Phạm Hoàng  (lược ghi)