Bảo Việt Đà Nẵng tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn Bảo Việt
Hướng đến kỷ niệm 60 năm (15/1/1965 – 15/1/2025) thành lập Tập đoàn Bảo Việt (Bảo Việt), tối 6/12/2024, Công ty Bảo Việt Đà Nẵng (BVĐN) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng đã đồng hành cùng BVĐN trong suốt thời gian qua.
Tiền thân là Công ty Bảo hiểm Việt Nam được thành lập theo QĐ số 179/CP của Chính phủ và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/1/1965 với số vốn danh nghĩa ban đầu là 10 triệu đồng cùng 20 cán bộ hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ với nhóm nhỏ khách hàng ở khu vực miền Bắc, sau 60 xây dựng và phát triển, Bảo Việt đã chuyển mình trở thành 1 tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm trải dài khắp Việt Nam và vươn tầm quốc tế với những đối tác chiến lược đến từ nhiều nước. Đặc biệt, Bảo Việt đã trở thành biểu tượng của ngành Tài chính - Bảo hiểm Việt Nam, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình, doanh nghiệp, cộng đồng và vì một Việt Nam thịnh vượng, phát triển bền vững…
Là thành viên của Bảo Việt, ra đời vào ngày 1/3/1977 và đi vào hoạt động từ ngày 15/7/1977 với tên gọi ban đầu là Chi nhánh Bảo hiểm Đà Nẵng, đồng hành cùng hành trình 60 năm Bảo Việt vàng son, BVĐN cũng đã trải qua quá trình xây dựng và phát triển trong gần 48 năm với những thành tựu đáng kích lệ. Hiện BVĐN cung cấp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm ra thị trường đáp ứng được nhu cầu bảo hiểm của mọi cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp với nhiều sự lựa chọn từ gói sản phẩm đến các mức số tiền bảo hiểm, trong đó, có các sản phẩm chủ lực như: bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm y tế sức khỏe, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hàng hóa XNK, v.v… Đặc biệt, BVĐN luôn đạt doanh thu tăng trưởng cao và liên tục giữ vững vị trí số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại TP Đà Nẵng và Miền Trung – Tây Nguyên.
Chia sẻ tại Hội nghị, ông Trần Xuân Tùng – Giám đốc BVĐN nhấn mạnh: “Sự đồng hành của khách hàng, đối tác đối với BVĐN nói riêng, Bảo Việt nói chung trong suốt chặng đường qua đã khẳng định sự tin yêu của khách hàng, đối tác dành cho chúng tôi. Và chúng tôi cũng hiểu rằng niềm tin là tài sản quý giá nhất mà khách hàng, đối tác dành cho mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để giữ trọn niềm tin ấy qua từng sản phẩm, từng hành động cụ thể”. Nhân dịp này, BVĐN đã tặng quà tri ân khách hàng, đối tác và các thế hệ đi trước của BVĐN.
P.V