Cấm bay 12 tháng đối với hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên VietJet Air

Thứ bảy, 16/06/2018 08:45

Đây là quyết định của Cục Hàng không Việt Nam vừa ký, phạt hành khách Phạm Huy Cường (1986, trú tỉnh Thái Nguyên) do ông Cường có hành vi hành hung nhân viên của một hãng hàng không. Cảng vụ hàng không miền Trung ngày 15-6 cho hay, sau khi hết thời gian bị cấm vận chuyển bằng đường hàng không 12 tháng, ông Cường cũng sẽ bị các cơ quan chức năng kiểm tra trực quan bắt buộc 6 tháng. Như đã đưa tin, trước đó lúc 22 giờ ngày 3-6, trong lúc đến sân bay làm thủ tục, ông Cường đã ném điện thoại vào mặt một nữ nhân viên quầy vé của Hãng hàng không VietJet Air. Qua trích xuất hình ảnh từ camera của lực lượng An ninh hàng không, các cơ quan chức năng xác định ông Cường có hành vi ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên là chính xác. Làm việc với hãng này, cơ quan chức năng khẳng định, do chuyến bay của ông Cường trễ, nhưng trước đó ông Cường không thông báo số điện thoại nên nhân viên không thể nhắn tin thông báo cho ông Cường. Sau khi sự việc xảy ra, ngày 6-6, Cảng vụ hàng không miền Trung đã ra quyết định xử phạt ông Cường 7,5 triệu đồng.

CÔNG HẠNH