Hai Tổng Cty Điện lực Miền Trung và Hà Nội hợp tác kết nối tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Thứ sáu, 25/11/2022 07:51
Tại Thủ đô Hà Nội, ngày 23-11, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) và Tổng công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kết nối Trung tâm chăm sóc khách hàng của hai đơn vị. Theo ban tổ chức chương trình, việc ký kết này là nền tảng để hai đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng của khách hàng trong việc hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện.
Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội và Tổng công ty Điện lực Miền Trung ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.
Bà Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc EVNCPC phát biểu tại buổi lễ.

Tham dự Lễ ký kết có các ông, bà: Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); Nguyễn Danh Duyên - Tổng giám đốc EVNHANOI; Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI; Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc EVNCPC cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng EVN, EVNHANOI, EVNCPC và Trung tâm chăm sóc khách hàng hai đơn vị.

Theo bà Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc EVNCPC, biên bản ghi nhớ giữa EVNCPC và EVNHANOI được ký thể hiện cam kết chung, tạo khuôn khổ hợp tác chính thức giữa hai đơn vị trong việc nâng cao khả năng tiếp nhận cuộc gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng. Thời gian tới, hai đơn vị sẽ triển khai hợp tác giai đoạn 1 đối với các dịch vụ có khả năng gây quá tải như: Báo mất điện, báo sự cố, an toàn điện, xây dựng kịch bản trả lời khách hàng trường hợp khách hàng yêu cầu các dịch vụ khác.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN nhấn mạnh việc kết nối tổng đài của hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNCPC và EVNHANOI sẽ tạo ra hệ thống tổng đài hỗ trợ dự phòng cho cả hai trung tâm, khách hàng sử dụng điện sẽ được truy cập nhanh nhất đến điện thoại viên đặc biệt là vào thời gian cao điểm, giảm thời gian chờ cuộc gọi, nâng cao năng lực phục vụ khách hàng. Đây cũng là một việc làm có ý nghĩa đặc biệt vào tháng tri ân khách hàng năm 2022.

Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội và Tổng công ty Điện lực Miền Trung ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Cũng tại buổi Lễ, Nguyễn Danh Duyên - Tổng giám đốc EVNHANOI và bà Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc EVNCPC khẳng định: Việc hợp tác giữa Trung tâm CSKH của hai đơn vị sẽ mở ra các cơ hội mới nhằm tăng cường sự hợp tác cũng như khai thác tốt nhất tiềm năng, phát huy lợi thế của mỗi bên để cùng phát triển, từ đó nâng cao hiệu quả trong mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh. “Với việc thực hiện này, hai bên sẽ tập trung triển khai hợp tác theo hai giai đoạn. Giai đoạn 1 là kết nối đối với các dịch vụ có khả năng gây quá tải tổng đài như: Báo mất điện, báo sự cố điện, an toàn điện, xây dựng kịch bản trả lời khách hàng trong trường hợp khách hàng yêu cầu các dịch vụ khác. Giai đoạn 2 tiến hành kết nối các dịch vụ còn lại. Trong quá trình kết nối, cả hai bên sẽ sử dụng đúng thuật toán tràn cuộc gọi, triển khai phân nhóm tiếp nhận cuộc gọi tràn, đảm bảo quá trình kết nối và khả năng tiếp nhận cuộc gọi. Việc ký kết biên bản hợp tác giữa EVNCPC và EVNHANOI không những giúp tối ưu hóa chi phí nhân sự, nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin cho các trung tâm chăm sóc khách hàng mà còn mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngành điện nói chung trong thời kỳ cách mạng công nghệ số như hiện nay” – bà Cẩm nhấn mạnh.

Hoàng Nam