Khổ!

Thứ ba, 30/08/2022 12:30
- Có chuyện chi phiền muộn mà Tư Điện lực “than ngắn thở dài” vậy?
EVNCPC cảnh báo khách hàng nên cẩn trọng với những số điện thoại giả mạo. EVNCPC chỉ có một đầu số chăm sóc khách hàng duy nhất là: 19001909
EVNCPC cảnh báo khách hàng nên cẩn trọng với những số điện thoại giả mạo. EVNCPC chỉ có một đầu số chăm sóc khách hàng duy nhất là: 19001909

- Mệt lắm luôn NXD ơi! Cũng vì mấy số điện thoại giả danh Tổng Cty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên của Tổng Cty đó mà.

- Là răng?

- Số là, vài tháng gần đây, khách hàng gọi tới số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng của EVNCPC hoặc 13 Cty điện lực thành viên khu vực miền Trung – Tây Nguyên hỏi tư vấn những vấn đề liên quan thì bị thu cước "cắt cổ". Ví dụ như khách hàng tìm kiếm các từ khóa như “tổng đài điện lực huế” thì ngay lập tức có rất nhiều kết quả tìm kiếm hiện ra liên quan đến website có địa chỉ chamsockhachhang.com/dienluchue với đầu số1900299200 và nhiều số điện thoại khác có đầu số 1900xxxxxx. Sau khi khách hàng bấm vào các đường link trên và thực hiện cuộc gọi đến các tổng đài này sẽ bị trừ cước phí rất cao, gấp 8-10 lần so với cước phí hotline chính thống của ngành điện (1.000 đồng/phút).

- Vậy là họ giả mạo cả trang web của ngành điện lực luôn à?

- Đúng vậy! Đáng nói hơn là giao diện các trang web giả này mô tả rất “thật” chức năng, dịch vụ và cả số hotline mạo danh nên khách hàng khó phân biệt.

- Rứa thì ngành điện phải tăng cường tuyên truyền cho khách hàng biết chớ?

- Đại diện EVNCPC và các Cty điện lực thành viên khẳng định: Điện lực miền Trung với 13 đơn vị điện lực trực thuộc khu vực miền Trung - Tây Nguyên chỉ có một đầu số chăm sóc khách hàng duy nhất là 19001909. Vì vậy, tất cả các tổng đài có số đầu 1900xxxx là mạo danh với mục đích thu lợi bất chính, nên khách hàng cần cảnh giác.

- NXD thiết nghĩ khách hàng hết sức cảnh giác khi gọi đến các tổng đài giả mạo, tránh những hệ lụy không đáng có.

N.X.D