Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola tổ chức tại TP Đà Nẵng
Ngày 29 và 30-4-2018, Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam tổ chức sự kiện Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola tại TP Đà Nẵng. Lễ hội hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ cho người dân nhân dịp chào đón ngày lễ lớn của đất nước.
|
Sau 2 sự kiện Lễ hội ẩm thực đường phố được tổ chức và thu hút hàng chục nghìn bạn trẻ, người nổi tiếng và nhận được những phản hồi tích cực tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội vào năm 2017, năm nay, Coca-Cola chọn Đà Nẵng là điểm đến kế tiếp với nhiều ý tưởng cải tiến và quy mô hơn. Với 35 gian hàng ẩm thực bày bán hơn 50 món ăn đặc sản “hot nhất” của Đà Nẵng trong không gian rộng rãi tại Công viên Bờ Đông Cầu Rồng kết hợp cùng nhiều hoạt động thú vị như thỏa thích chụp hình “check-in” cùng những khu phố Coca-Cola 3D cực chất, trải nghiệm máy ATM thực phẩm khổng lồ, sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm giải trí không thể bỏ lỡ trong dịp lễ lớn năm nay.
Là thương hiệu sản xuất nước giải khát toàn cầu, Coca-Cola luôn tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn và quy định về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của thế giới và Việt Nam. Song song đó, Coca-Cola đồng thời kêu gọi và đặt ra yêu cầu cao về Vệ sinh An toàn Thực phẩm với các đối tác và nhà cung cấp. Vào ngày 22-4 vừa qua, nhằm mục tiêu đảm bảo chất lượng cho sự kiện Lễ hội ẩm thực đường phố, cũng như góp phần vào hoạt động tuyên truyền Chương trình 4 an của TP Đà Nẵng, Coca-Cola đã tổ chức buổi Tập huấn về ATVSTP diễn ra tại EKOCENTER P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu. Thông qua buổi Tập huấn, các chị em phụ nữ sẽ quản lý và bán hàng tại sự kiện Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola đã có cơ hội lắng nghe các tiêu chuẩn bán hàng tuân thủ quy định về VSATTP để tự tin áp dụng tại môi trường kinh doanh văn minh, chuyên nghiệp.
Với hơn 24 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, bên cạnh việc đầu tư sản xuất, mở rộng quy mô kinh doanh, hệ thống phân phối v.v…, Coca-Cola đồng thời chú trọng đến việc cân bằng các yếu tố xã hội, kinh tế, môi trường. Vì vậy, trong khuôn khổ lễ hội ẩm thực năm nay diễn ra tại Đà Nẵng, Coca-Cola cam kết sử dụng 100% sản phẩm bao bì thực phẩm bằng giấy và hợp tác cùng Đoàn Thanh Niên TP Đà Nẵng tổ chức tuyên truyền bảo vệ môi trường nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường (đặc biệt là môi trường biển) thông qua các hoạt động/ trò chơi thú vị liên quan đến xử lý rác thải. Đây là động thái tích cực của doanh nghiệp trong việc chung tay bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao chất lượng môi trường sống của người dân Tp. Đà Nẵng.
P.V