Legend Fest Đà Nẵng: Cầu nối giữa bất động sản, trải nghiệm sống và cộng đồng tinh hoa

Thứ bảy, 26/07/2025 14:31

Sau thành công rực rỡ tại Đồng Hới ngày 30/4, Legend Fest - lễ hội âm nhạc do Regal Group kiến tạo chính thức trở lại với Day 2 tại Đà Nẵng, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình đưa bất động sản gắn điểm đến. Với chủ đề “Sóng & Lụa”, sân khấu 360 độ hiện đại và dàn nghệ sĩ đình đám, Legend Fest 2025 tiếp tục khẳng định vị thế Regal Group không chỉ là nhà phát triển bất động sản, mà còn là “nhà kiến tạo trải nghiệm sống” đúng nghĩa.

Legend Fest Day 2 được lấy cảm hứng từ khu phức hợp Regal Complex
của Regal Group - giao thoa giữa hiện đại, nghệ thuật và nhịp sống quốc tế.
Legend Fest Day 1 diễn ra vào ngày 30/4 tại Đồng Hới đã thu hút hơn
10.000 lượt khán giả đổ về sân khấu bên biển Bảo Ninh.

Legend Fest Day 2 – Lễ hội được tinh tuyển theo bản sắc và tinh thần riêng của vùng đất

Legend Fest Day 2 sẽ được diễn ra vào ngày 16/8 tại Cung Văn hóa - Thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng. Trong đó, “Sóng và Lụa” là chủ đề được Regal Group lựa chọn trong Legend Fest tại Đà Nẵng lần này.

“Sóng” là đại diện cho biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á, cũng là hình ảnh ẩn dụ cho sức trẻ, sự chuyển động và nguồn năng lượng không ngừng vươn xa của thành phố này. “Lụa” là biểu tượng mềm mại, duy mỹ và có chiều sâu gợi nhắc đến Hội An, đến tinh thần Á Đông cổ điển, đến sự uyển chuyển và cảm xúc trong từng trải nghiệm sống. Cả hai hòa quyện tạo nên bản sắc không gian mà Regal Group đang kiến tạo tại Regal Complex Đà Nẵng - Khu phức hợp điểm đến văn hoá, nghệ thuật, giải trí của thành phố trong tương lai.

Để truyền tải trọn vẹn tinh thần đó, sân khấu 360 độ khép kín được thiết kế công phu với công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại, hiệu ứng chuyển động đồng bộ để mang đến trải nghiệm thị giác và cảm xúc trọn vẹn tại mọi góc nhìn. Dù ngồi ở đâu, khán giả cũng như đang đứng giữa tâm điểm của âm nhạc và nghệ thuật.

Không chỉ đầu tư vào công nghệ trình diễn, Regal Group còn “chiều fan hết nấc” khi quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, phủ sóng mạng xã hội và nền tảng nhạc số hiện nay như Hiếu Thứ Hai, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Orange, Phương Mỹ Chi, Dương Domic, Hurrykng, Negav, Captain Boy, Pháp Kiều, Manbo…

Từ những “anh trai quốc dân” đến các “em xinh Gen Z”, mọi lựa chọn đều hướng tới thế hệ trẻ đang định hình phong cách sống mới – sống cảm xúc, sống sâu và sống kết nối. Legend Fest không chỉ là nơi đến để nghe nhạc, mà là nơi để cháy hết mình, để sống trong cảm xúc chưa từng có và ghi dấu những kỷ niệm không thể quên. Song hành cùng phần trình diễn là hơn 5 phân khu nghệ thuật, trình diễn, trưng bày, giải trí, ẩm thực, tất cả được thiết kế để phục vụ 10.000 khán giả Legend Fest.

Chưa bao giờ xem Legend Fest là một công cụ thương mại

Ngay từ khi hình thành, Legend Fest được định hướng là lễ hội mang tính cộng đồng và cảm xúc, không bán vé đại trà, không chạy theo xu hướng thị trường mà hướng đến một trải nghiệm được “giám tuyển” dành riêng cho cư dân, đối tác và những người yêu nghệ thuật đích thực.

Regal Group quan niệm: một lễ hội nghệ thuật đỉnh cao không chỉ khiến khán giả bùng nổ, mà còn có thể khiến họ lặng người vì chạm đến điều gì đó thân quen, có khi là ký ức, có khi là bản sắc văn hóa. Nếu nhiều chương trình âm nhạc hiện nay dừng ở mức “giải trí”, thì Legend Fest hướng tới một định nghĩa lớn hơn: một không gian nghệ thuật sống được biểu đạt bằng ngôn ngữ âm nhạc, ánh sáng và sân khấu.

“Chúng tôi không làm một show để đong đếm số vé bán ra. Chúng tôi tạo nên một không gian để con người kết nối với nhau, cư dân tự hào, tiềm năng địa phương được kích hoạt và cộng đồng tinh hoa có thể tìm thấy bản sắc sống của chính mình.” - ông Trần Ngọc Thái – Phó Tổng Giám đốc Regal Group chia sẻ.

Đích đến của Legend Fest không phải thương mại mà là kết nối và cảm xúc. Cảm xúc về một không gian sống mà cư dân có thể tự hào. Cảm xúc về một cộng đồng có gu, có văn hóa, có chiều sâu và về một thương hiệu bất động sản không chỉ xây công trình mà tạo ra trải nghiệm sống. Quan trọng hơn cả, Legend Fest là lời cam kết của Regal Group về tầm nhìn phát triển bền vững. Regal Group không xây dự án để bán mà còn ở lại, đồng hành cùng cộng đồng, kích hoạt vùng đất, nâng giá trị địa phương và biến các khu đô thị thành điểm đến thật sự.

Legend Fest Day 2 tại Đà Nẵng quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, phủ sóng mạng xã hộivà nền tảng nhạc số hiện nay.

Legend Fest là một phần trong chiến lược phát triển hệ sinh thái Regal Group

Trong hệ sinh thái mà Regal Group đang kiến tạo, bất động sản chỉ là điểm khởi đầu. Mục tiêu lớn của Regal Group không chỉ phát triển sản phẩm, mà còn phát triển điểm đến nơi cư dân vừa sở hữu một ngôi nhà đẹp vừa được sống trong một cộng đồng có gu, có bản sắc, có chiều sâu văn hóa. Từ các khu đô thị cao cấp, trung tâm thương mại, khách sạn, dịch vụ lưu trú cho đến ẩm thực, phố đi bộ, phố đêm và lễ hội bốn mùa. Regal Group hướng tới mô hình “một điểm đến hoàn hảo” hội tụ đầy đủ các tầng giá trị sống: kiến trúc - nghệ thuật - giải trí - kết nối cộng đồng. Trong đó, Legend Fest là một điểm nhấn cảm xúc không thể thiếu.

“Đại đô thị Regal Legend là ví dụ điển hình. Từ sau Legend Fest Day 1 được tổ chức tại Đồng Hới, chúng tôi ghi nhận sự quan tâm rõ rệt từ các nhà đầu tư, các đơn vị truyền thông và các đối tác du lịch. Tôi tin rằng, chính cư dân tương lai tại các khu đô thị này cũng sẽ cảm thấy tự hào khi được sống ở một nơi không chỉ đẹp về kiến trúc, mà còn được định hình như một điểm đến văn hóa và trải nghiệm độc đáo” - Phó Tổng Giám đốc Regal Group Trần Ngọc Thái cho biết.

Regal Group không xem Legend Fest là một sự kiện ngắn hạn, mà là một phần cốt lõi trong chiến lược phát triển dài hạn của Regal Group từ 2025 đến 2030. Hành trình phía trước là chuỗi các khu đô thị phức hợp tầm vóc quốc tế, theo mô hình “một điểm đến hoàn hảo”, nơi mà bất động sản không chỉ để ở mà để sống, để tận hưởng, để thuộc về. Regal Group kiên định với định hướng cốt lõi: là nhà phát triển bất động sản tiên phong, kiến tạo nên những dự án độc bản – nơi hội tụ chuẩn sống mới, thiết kế mới, trải nghiệm mới mang hơi thở quốc tế.

Legend Fest Day 2 được lấy cảm hứng từ khu phức hợp Regal Complex
của Regal Group - giao thoa giữa hiện đại, nghệ thuật và nhịp sống quốc tế.

Và khi hành trình phát triển bất động sản của Regal Group tiếp tục mở rộng tại các đô thị ven biển từ Đà Nẵng, Đồng Hới đến Huế, Hội An, Tuy Hòa, Quy Nhơn… thì Legend Fest cũng sẽ đi cùng hành trình ấy. Không phải như một bản sao lặp lại, mỗi nơi sẽ một bản sắc riêng. Sau Legend Fest Day 2 tại Đà Nẵng sẽ có Day 3, Day 4… và nhiều mùa lễ hội khác được viết nên tại các thành phố biển Việt Nam như một lời cam kết: Regal không chỉ xây công trình, mà còn đánh thức cảm xúc nơi những vùng đất mình đi qua.

Hàng loạt dự án bất động sản lớn ở Đà Nẵng được miễn giấy phép xây dựng

Sở Xây dựng TP Đà Nẵng vừa có văn bản số 641/SXD-CPXD thông báo về việc miễn giấy phép xây dựng và công tác quản lý trật tự xây dựng theo quy định pháp luật. Trong đó, trong đó có hàng loạt dự án đình đám ở Đà Nẵng đáp ứng điều kiện.

Rời phố thị chật chội, gia đình trẻ tìm tổ ấm an lành tại đô thị biển có đầy đủ tiện nghi

Không phải trào lưu nhất thời, mà là lựa chọn sống có chiều sâu. Ngày càng nhiều gia đình trẻ tìm về những đô thị biển hiện đại - nơi họ có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống, giữa nhịp phố và hơi thở đại dương.

Regal Group ra mắt tổ hợp hơn 3.300 căn hộ hạng sang, sở hữu lâu dài bên biển Bảo Ninh

Mang đến hơn 3.300 căn hộ hạng sang được thiết kế và hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đặc quyền sở hữu lâu dài, Regal Group kiến tạo khu căn hộ hạng sang Regal Residence Đồng Hới chạm chuẩn sống và lưu trú toàn cầu tại Đồng Hới.