Nhà mạng "dội bom" khách hàng?!

Thứ hai, 28/08/2017 11:34

- Dạo này làm ăn lớn hay sao mà có vẻ... quan hệ rộng thế, Tư chợ Hàn?

Chỉ trong 2 ngày (23 và 24-8), số thuê bao 0914.40X.XXX (nhà mạng Vinaphone)
liên tục bị đầu số dịch vụ từ nhà mạng này "dội bom" tin nhắn.

- Mới gặp đã "xóc óc" nhau vậy Bề Tui hè?

- Rứa chớ hồi nãy chừ thấy Tư cứ nhận tin nhắn liên tục, tưởng trao đổi công việc với đối tác?

- Mô trời, đối tác mô đâu, toàn tin nhắn rác đấy. Khiếp. Cứ chuẩn bị hết tiền hoặc vừa "cào thẻ" nộp xong là y như rằng tin nhắn tới tấp. Đáng nói là, ngoài tin nhắn đến từ "sim rác" thì rất nhiều "tin rác" khác lại đến từ chính các tổng đài dịch vụ của nhà mạng...

- Mạng nào mà "dội bom" dữ vậy, Tư chợ Hàn?

- Số Tư dùng là 0914.40X.XXX của nhà mạng VinaPhone. Số này dùng cũng đã ngót nghét chục năm rồi. Không hiểu sao sau một thời gian im ắng, gần đây tin nhắn "rác" từ các số điện thoại "vô danh" đã chuyển sang các loại tin dịch vụ xuất hiện với tần suất dày đặc. Bình quân mỗi ngày Tư nhận được cả chục tin nhắn từ tổng đài nhà mạng này. Đây này, chỉ trong 2 ngày (23 và 24-8), hàng chục tin nhắn các kiểu từ các đầu số 1595, 9506, 9492, 9180, 9466, 9619, 1547, 9286, 9898, 1352... liên tục "dội" vào máy. Thậm chí cùng thời điểm (lúc 17 giờ 34 phút ngày 23-8), số điện thoại này nhận được cú "hat-trick" khi liên tiếp phải nhận tới 3 tin nhắn dịch vụ từ các số 9286, 1547 và 9619...

- Răng Tư không gọi điện đến tổng đài phản ánh?

- Gọi rồi, nhưng nhân viên trực tổng đài cứ hướng dẫn "xà quần". Tư không rành thao tác trên điện thoại nên đành chấp nhận "sống chung" thôi.

- Liệu "sống chung" được bao lâu, khi mà các tin nhắn có thể đến bất cứ thời điểm nào, nhất là lúc Tư đang nghỉ trưa, giữa đêm hôm, hoặc sáng sớm?

- Thế Bề Tui có cách gì "nói hộ" giúp Tư đi. Bằng không, Tư phải chuyển qua thuê bao khác để dùng.

- Chỉ sợ "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa" thôi, Tư chợ Hàn.

- Thế Bề Tui bảo Tư không... sống chung thì phải làm sao?

- Bề Tui xin phép gửi câu hỏi này đến nhà mạng VinaPhone thôi. Hy vọng "họ" biết phải làm gì và làm như thế nào để giữ khách hàng của mình...

BỀ TUI