Nhiều hoạt động tri ân khách hàng
Năm 2022, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh giá nhiên liệu đầu vào tăng cao, nhưng dưới sự chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Trung, PC Quảng Ngãi đã nỗ lực đảm bảo cấp điện ổn định, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống người dân trong tỉnh. Không những thế, hoạt động cung ứng điện đến tất cả các khách hàng luôn được cải tiến, nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu hiện đại, công khai, minh bạch, mang lại nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp.
Đạt được kết quả này, ngoài nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty, còn có sự đồng hành, sẻ chia của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Vì vậy, các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng năm 2022 được PC Quảng Ngãi triển khai vừa là điểm nhấn trong hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng, vừa là sự cảm ơn sâu sắc đến khách hàng sử dụng điện. Theo đó, trong tháng 12/2022 và tháng 1/2023, PC Quảng Ngãi sẽ kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho các khách hàng; lắp đặt miễn phí công tơ, vệ sinh trạm biến áp; hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới; sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp cho khách hàng...
Đặc biệt, Công ty thực hiện hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo, gia đình chính sách; tổ chức thăm hỏi, tặng quà hộ nghèo, người già neo đơn, các gia đình chính sách; thăm và tặng quà, tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng; triển khai các chương trình an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn; tặng thẻ bảo hiểm an toàn điện cho 274 khách hàng làm việc trong môi trường có tiềm ần nguy cơ mất an toàn điện. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên PC Quảng Ngãi phối hợp với các địa phương triển khai Chương trình "Thắp sáng đường quê" tại các huyện Tư Nghĩa, Bình Sơn, Sơn Tịnh.
Ông Quách Phạm Cường - Giám đốc PC Quảng Ngãi cho biết: "Tháng Tri ân khách hàng được PC Quảng Ngãi triển khai thực hiện liên tục trong 8 năm qua và đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng sử dụng điện. Không chỉ tổ chức các hoạt động ý nghĩa dành cho khách hàng, công ty còn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng điện".