PC Đà Nẵng tạm dừng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp của khách hàng
ĐÀ NẴNG - Ngày 30-7, Cty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại Đà Nẵng, thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, PC Đà Nẵng sẽ tạm ngừng việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu dịch vụ điện lực trực tiếp tại các Phòng Giao dịch khách hàng từ 13 giờ ngày 30-7-2020 cho đến khi có chỉ đạo mới từ thành phố Đà Nẵng.
Để sử dụng các dịch vụ điện lực, khách hàng đăng ký thông qua: Cổng dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn/ hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909. Để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh, PC Đà Nẵng cũng khuyến khích quý khách hàng thanh toán tiền điện online qua ngân hàng, các ví điện tử Momo, Vnpay, Vnptpay, Ecpay, Zalopay, Payoo... Đến thời điểm hiện tại, PC Đà Nẵng cũng đã triển khai các biện pháp cần thiết để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục trước tình hình dịch Covid19 đang diễn biến phức tạp
Theo đó, ngay khi có văn bản chỉ đạo của UBND thành phố, Sở Công Thương và EVNCPC, PC Đà Nẵng đã xây dựng các phương án nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho các bệnh viện, các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố, đặc biệt là các bệnh viện dã chiến có tiếp nhận theo dõi và điều trị cách ly các bệnh nhân nghi nhiễm và nhiễm virus SARSCoV-2.
PHƯƠNG KIẾM