Traveloka tiếp tục hợp tác với du lịch Đà Nẵng trên nền tảng số
Traveloka sẽ quảng bá du lịch Đà Nẵng và cung cấp trải nghiệm liền mạch khi du khách tìm kiếm các dịch vụ du lịch trọn gói trên nền tảng. Đồng thời, Traveloka cũng thúc đẩy du lịch 4.0 và tăng cường các biện pháp an toàn nhờ vào công nghệ tiên tiến của mình để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ. Theo bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, du lịch thành phố đang trên đà phục hồi nhanh chóng với những con số khá ấn tượng. Tuy nhiên, dịch bệnh cũng đã có sự tác động đến hành vi của du khách. Đón đầu xu thế chuyển đổi số trong ngành du lịch, ngoài việc tăng cường trải nghiệm cho du khách trên không gian số, cho ra mắt giai đoạn 2 của ứng dụng “Một chạm đến Đà Nẵng” trên nền công nghệ video Vr360 và vũ trụ ảo Metaverse, ngành du lịch Đà Nẵng cũng tăng cường sự hợp tác công tư với các doanh nghiệp để hỗ trợ quảng bá các sản phẩm du lịch mới, số hóa trải nghiệm và tăng cường sự hiện diện của du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng. Với các giải pháp công nghệ độc quyền, Traveloka Việt Nam chính là một trong những đối tác mà du lịch Đà Nẵng lựa chọn hợp tác.
BẢO NAM