Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2015
(Cadn.com.vn) - Ngày 10-2, Chủ tịch UBNDTP Đà Nẵng đã đồng ý đề nghị của Sở VH-TT&DL TP về việc ban hành Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2015. Theo đó đồng ý chủ trương để Sở VH-TT&DL tổ chức Chương trình kích cầu du lịch năm 2015 từ ngày 3-9-2015 đến 31-3-2016 với các nội dung cụ thể: đồng ý giảm 50% giá vé cho khách tham quan Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn 2 ngày trong tuần trong thời gian trên (các đơn vị tự động chọn ngày).
Việc giảm giá vé được khấu trừ vào kinh phí nộp ngân sách cuối năm của các đơn vị trên; đồng ý giảm 30% giá show biểu diễn phục vụ khách du lịch tại Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh trong thời gian trên; đồng ý miễn phí quảng cáo cho 300 băng rôn, 300 phướn quảng bá Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2015 (chia làm 2 đợt: đợt 1 trong năm 2015 và đợt 2 từ tháng 1 đến tháng 3-2016); giao Sở VH-TT&DL tham mưu văn bản của UBND TP gửi các hãng hàng không và Tập đoàn Sun Group đề nghị tham gia chương trình kích cầu du lịch chung của thành phố bằng các cơ chế ưu đãi về giá dịch vụ hoặc các gói khuyến mãi. UBND TP cũng yêu cầu Đài PTTT Đà Nẵng, Báo Đà Nẵng, Báo Công an TP Đà Nẵng xây dựng chuyên mục riêng tham gia Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2015.
B.T