Hội chợ nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung
Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 với chủ đề "Phát triển du lịch biển, khai thác thế mạnh của du lịch Việt Nam" do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức dự kiến diễn ra từ ngày 9 đến ngày 11-12 tới. Sự kiện dự kiến thu hút 350 gian hàng tham gia, trong đó có 50 gian hàng quốc tế. Trong thời gian diễn ra, sẽ có khoảng 60 đến 80 đoàn doanh nghiệp lữ hành quốc tế từ Mỹ, Úc, Canada, Tây Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á đến dự và tham gia hoạt động khảo sát các điểm du lịch tại một số trung tâm du lịch của Việt Nam. Trong khuôn khổ hội chợ sẽ có các Hội thảo về "Phát triển Du lịch biển khu vực miền Trung, "Chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch", "Bất động sản Du lịch nghỉ dưỡng".
Theo ông Vũ Thế Bình - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, hội chợ năm nay sẽ có điểm nhấn để thu hút các doanh nghiệp kinh doanh du lịch thể thao như golf, đua thuyền, lướt sóng, du lịch nghỉ dưỡng, các doanh nghiệp kinh doanh và cung cấp dịch vụ MICE, du lịch khám phá của Việt Nam và quốc tế. "Thế mạnh của du lịch Việt Nam, đây cũng là mục tiêu quan trọng và ưu tiên trong chiến lược phát triển du lịch. Lá cờ đầu về du lịch biển là Đà Nẵng, là miền Trung, nhưng đó cũng là hình ảnh du lịch biển của cả nước. Mục tiêu cơ bản của hội chợ là đẩy mạnh sự hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế với Đà Nẵng và miền Trung, tăng cường tiếp xúc của các doanh nghiệp và thu hút một số lượng lớn doanh nghiệp đến với Đà Nẵng", ông Bình cho hay.
Đông A