"Món quà" giáng sinh ấm lòng khách
Thứ ba, 25/12/2018 09:18
Ngày 24-12, anh Phan Thanh Trinh, nhân viên BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã tiến hành các thủ tục trao trả lại 2 điện thoại di động và 1 thẻ tín dụng ngân hàng cho 2 du khách Hàn Quốc là bà Seo Myun Gok và bà Seo Youn Woo. Trước đó, trưa 23-12, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại Công viên Biển Đông, Q. Sơn Trà thì anh Trinh nhặt được số tài sản nói trên tại một ghế đá nên tìm cách liên hệ bàn giao lại tài sản cho người mất. Khi nhận lại tài sản, hai du khách Hàn Quốc rất vui mừng và xúc động. Việc làm của anh Trinh như món quà "tình người" đúng vào dịp giáng sinh, tạo ấn tượng tốt về hình ảnh đất và người Đà Nẵng trong lòng du khách.
Trả lại tài sản cho 2 khách du lịch Hàn Quốc. |
MAI VINH