Ấn tượng Memory

Thứ sáu, 08/04/2011 00:00

(Cadn.com.vn) - Một địa chỉ lý tưởng phục vụ du khách xem lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng cuối tháng này là nhà hàng nổi Memory bên cầu Sông Hàn sẽ được khai trương ngày 10-4.

Cũng khá lâu mới có dịp trở lại Đà Nẵng, MC nổi tiếng Kỳ Duyên đã phải thốt lên trước sự thay đổi nhanh chóng của TP. Những con đường, những cây cầu, những tòa cao ốc mọc lên liên tiếp đã tạo cho Đà Nẵng một vóc dáng mới khang trang và hiện đại. Đơn cử như nhà hàng nổi bên bờ Tây sông Hàn ngày nào cô thường ghé ăn giờ đã thay đổi không ngờ, trở thành một không gian kiến trúc độc đáo, đầy hấp lực mang tên Memory. 

Memory với hình khối chiếc lá về đêm bên cầu quay Sông Hàn. 

Nhìn từ cầu Sông Hàn, Memory mang hình khối của một chiếc lá khổng lồ, gây thú vị với bất cứ du khách nào. Khi vào trong, nguồn cảm hứng và ý tưởng từ chiếc lá càng được phô bày rõ nét. Không ít du khách khi ghé thăm Memory đã phải trầm trồ trước không gian kiến trúc được thiết kế chi tiết tới từng góc cạnh. Hình xương lá, gân lá, nhành lá được lồng ghép tự nhiên và tinh tế trên trần, vách, tường, trụ nhà. Sự lý thú và lôi cuốn khách còn ở cách phối màu hợp lý giữa các vật dụng sang trọng trong từng phòng. Về đêm, khi hệ thống ánh sáng (được thiết kế theo phong cách trẻ trung, sôi động) thắp lên, Memory thực sự là biểu tượng mới về kiến trúc bên cầu quay Sông Hàn.

Memory có khả năng phục vụ 350 thực khách một lần. Trong tuần lễ khai trương từ 10-4, khách tới Memory sẽ được giảm giá 30% trên hóa đơn thanh toán.
Anh Phan Văn Hiếu – Chủ tịch HĐQT Cty Tân Hưng Yên, chủ đầu tư Memory cho biết luôn mong muốn có một địa chỉ thư giãn sang trọng, lịch lãm phục vụ người dân và du khách. TP đang phát triển từng ngày, việc có những không gian thư giãn đẳng cấp là rất cần thiết. Điều thú vị ở Memory là không chỉ đón những khách thượng lưu, sang trọng, mà người dân chỉ với 50 ngàn đồng trong túi cũng có thể vào uống cà-phê để thưởng thức không gian kiến trúc độc đáo này.

Ngoài đam mê, còn một lý do khác khiến anh Hiếu quyết định đầu tư Memory là muốn thay đổi cách nhìn của khách về phục vụ khi tới Đà Nẵng. Chính vì điều này nên dẫu đang là chủ của 4 cửa hàng xe máy, 1 karaoke Idol, tạo việc làm cho gần 200 nhân viên, công việc luôn ngập đầu nhưng anh Hiếu vẫn quyết “nhảy” sang lĩnh vực nhà hàng vốn chẳng mấy liên quan. Anh bảo, trước tới nay, khách tới Đà Nẵng thường phàn nàn về khâu phục vụ. Vì thế, ngoài việc thiết kế Memory theo tiêu chuẩn 5 sao thì khâu phục vụ được quan tâm hàng đầu. Nguyên một đội ngũ giáo viên chuyên ngành phục vụ đã được anh mời về dạy, cấp chứng chỉ cho các nhân viên của mình. Anh nói với nhân viên, phục vụ hài lòng khách chưa bao giờ là việc dễ, vì vậy phải chú ý đến từng lời nói, cử chỉ, nụ cười... Anh Hiếu hy vọng, với một cách làm mới, chuyên nghiệp cùng với việc đầu tư hạ tầng bài bản chắc chắn Memory sẽ là địa chỉ tin cậy của người dân và du khách, đặc biệt trong dịp lễ hội pháo hoa tới.

Hải Hậu