Công ty Điện lực Quảng Ngãi khởi động Tháng tri ân khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa
Năm 2023, mặc dù ngành điện phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là việc biến đổi khí hậu, hiện tượng El Nino gây nắng hạn, áp lực lớn lên ngành Điện ảnh hưởng đến việc vận hành nguồn lưới điện gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sâu sát của Tổng công ty Điện lực miền Trung, PC Quảng Ngãi vẫn đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, với chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao; dịch vụ khách hàng ngày càng hiện đại, công khai, minh bạch, mang lại nhiều lợi ích cho người dân và doanh nghiệp.
Các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm 2023 sẽ vừa là điểm nhấn trong hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng, vừa là sự cảm ơn sâu sắc đến khách hàng sử dụng điện. Theo đó, PC Quảng Ngãi sẽ tổ chức các buổi gặp mặt để lắng nghe ý kiến, giải đáp thắc mắc, đồng thời tư vấn về cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đồng thời, các khách hàng doanh nghiệp lớn, điển hình là những đơn vị đã hợp tác trong việc điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại và dịch chuyển giờ sản xuất, sẽ được biểu dương và tặng quà tri ân nhân dịp này.
Cũng trong tháng 12/2023 và tháng 01/2024, PC Quảng Ngãi sẽ vệ sinh miễn phí Trạm biến áp cho các khách hàng doanh nghiệp; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho Bệnh viện, Trường học, Trung tâm bảo trợ trẻ em, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, mẹ VNAH; thăm hỏi, tặng quà doanh nghiệp đã hợp tác trong việc sử dụng điện tiết kiệm, tri ân các khách hàng thông qua App, Zalo, Email,… gửi lời chúc mừng sinh nhật đến khách hàng có ngày sinh trong tháng 12/2023; kiểm tra hoạt động hệ thống điện tại các chợ và xử lý những điểm nguy cơ chạm chập; hoạt động tuyên truyền và cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện trong Trường học do EVNCPC phát động; chương trình thắp sáng đường quê tại Làng Rê, xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà và huyện Sơn Tịnh; các hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình thiệt hại do thiên tai;
Tháng Tri ân khách hàng năm 2023 của Công ty Điện lực Quảng Ngãi hứa hẹn sẽ là một “Tháng tri ân” với đầy ắp những sự kiện và hoạt động đặc sắc, thể hiện tình cảm và mong muốn tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, cùng hợp tác phát triển giữa ngành điện với khách hàng sử dụng điện. Hoạt động “tri ân” góp phần khẳng định quan điểm nhất quán của ngành điện, đó là lấy khách hàng làm trung tâm, trên cơ sở đó, PC Quảng Ngãi cam kết luôn đem đến cho khách hàng các loại hình dịch vụ đa dạng, chất lượng ngày càng tốt hơn và tiện ích hơn.